คำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อย

ไม่พบคำตอบที่คุณต้องการใช่หรือไม่? ฝ่ายเทคนิคของเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน เพื่อช่วยเหลือท่านยามฉุกเฉิน (66) 2 136 2929 ต่อ 3. หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราคาหรือการให้บริการ กรุณาติดต่อได้ที่ hello.th@cartrack.com.
การบอกตำแหน่งยานพาหนะของคาร์แทรคจีพีเอส อัพเดทบ่อยแค่ไหน?
หากอยู่นอกพื้นที่โทรศัพท์เคลื่อนที่ จะเกิดอะไรขึ้น? ยังติดตามตำแหน่งยานพาหนะได้ไหม?
การมอนิเตอร์ระดับน้ำมัน กราฟน้ำมันของคาร์แทรคมีความแม่นยำแค่ไหน? ทำงานอย่างไร?
DID (Driver ID) ทำงานอย่างไร?
คาร์แทรคใช้ตัวแปรอะไร ในการแจ้งเตือนพฤติกรรมการขับ?
ไฟสัญญาณที่ระบุพฤติกรรมคนขับ มีความหมายอย่างไร?
เลขไมล์ของคาร์แทรค ตรงกับเลขไมล์ที่รถหรือไม่?
จะแก้ไขตัวเลขไมล์ที่ต่างกันนี้ ได้อย่างไร?
หากต้องการให้เลขไมล์ในหน้าฟลีทของคาร์แทรค ตรงกันกับเลขไมล์ที่หน้าปัดรถ ต้องทำอย่างไร?
ในอุปกรณ์จีพีเอสมีแบตเตอรีสำรองไหม? อยู่ได้นานเท่าไร?
การบอกตำแหน่งยานพาหนะ แม่นยำแค่ไหน?
การติดตามฟลีทคืออะไร?
ฉันไม่ค่อยถนัดเรื่องเทคโนโลยี มันใช้ง่ายไหม?
ฉันต้องการฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ราคาแพงหรือไม่?
ฉันจะต้องตรวจสอบรายงานที่โต๊ะทุกวันไหม?
ซอฟแวร์ติดตามยานพาหนะของคาร์แทรค ต่างจากบริษัท GPS อื่นอย่างไร?
คนขับรถของฉันจะตอบสนองต่อการติดตามด้วย GPS อย่างไร?
จะทำอย่างไร หากความต้องการของฉันเปลี่ยนไป?