BLOGS

สุดดีใจได้รถคืน รถหายระหว่างแวะเข้าเซเว่น ติดตามด้วย GPS พบรถตัวเองกำลังออกนอกชายแดน!

คุณต้องการให้ คาร์แทรค ช่วยเหลือเรื่องอะไร?

ฉันเป็น / ...
จำนวนยานพาหนะของคุณ
ขอบคุณค่ะ เจ้าหน้าที่คาร์แทรคจะติดต่อกลับหาคุณโดยเร็วที่สุด
Oops! Something went wrong while submitting the form.

วันที่ 24 ต.ค 62 ลูกค้าเจ้าของรถ TOYOTA Fortuner สีขาว (ไม่ประสงค์ออกนามและเลขทะเบียนรถ) ดีใจสุด ๆ เมื่อได้รับรถของตนคืน หลังเกิดเหตุเมื่อผู้เช่ารถจอดรถเพื่อแวะซื้อของที่สะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น และออกมาก็พบว่ารถหายไป โดยสามารถติดตามรถที่ถูกขโมยได้สำเร็จจากจีพีเอสที่ติดตั้งไว้ในรถ ขณะที่ผู้ร้ายพยายามจะนำรถออกนอกชายแดนไทย

ลูกค้าที่เป็นผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลว่าตนเป็นเจ้าของร้านปล่อยรถเช่าแห่งหนึ่ง และเมื่อวันที่ 24 ต.ค 62 ได้รับการติดต่อจากผู้ที่มาเช่ารถว่า รถที่เช่ามาหายไปหลังจากแวะซื้อของที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ลูกค้าจึงติดต่อขอความช่วยเหลือจาก บริษัท คาร์แทรค ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ GPS ติดตาม ที่มีบริการช่วยเหลือกู้คืนหากเกิดเหตุรถยนต์ถูกขโมยหรือสูญหาย ที่ตนได้ติดตั้งไว้กับรถเช่าทุกคัน

หลังจากนั้นทางคาร์เทรคได้ทำการตัดการสตาร์ทตั้งแต่รถอยู่ จ.อำนาจเจริญ จากนั้นได้ให้ความช่วยเหลือติดต่อกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด โดยทำการติดตามตำแหน่งจากตัว GPS และแจ้งพิกัดของตัวรถทุกๆ 30 วินาที ซึ่งทางคาร์แทรคและลูกค้าได้ประสานงานกับ 1192 และตำรวจท้องที่ เพื่อดำเนินการไล่ตามและสกัดจับ ก่อนที่ผู้ร้ายจะนำรถออกนอกชายแดนไทยได้สำเร็จที่ จ.อุบลราชธานี

โดยเวลาที่ใช้ในการกู้คืนรถยนต์ที่ถูกขโมย โดยใช้ระบบ GPS ของ Cartrack ในครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นในวันเดียวกันลูกค้าท่านนี้ก็ได้รับรถยนต์ที่หายไปของตนคืน พร้อมด้วยความดีใจ และได้กล่าวชื่นชมการประสานของทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและคาร์แทรคในครั้งนี้ไว้ด้วย…

“รู้สึกดีใจที่ได้รถคืน และรู้สึกคุ้มค่ามากๆที่ตนเลือกติดจีพีเอสติดตามกับคาร์แทรค อย่างไรต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคน และ บริษัท คาร์แทรค ประเทศไทย เป็นอย่างมาก ที่ให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและดีเยี่ยม ทำให้การติดตามรถยนต์ที่ถูกขโมยไปง่ายขึ้น สามารถทำได้จริง จนได้รถคืนในที่สุด!”

–  ลูกค้า GPS คาร์แทรค เจ้าของรถให้เช่า  –

และเพื่อความปลอดภัยให้กับรถของคุณ ติด GPS ติดตาม กันรถหาย กับ คาร์แทรค วันนี้ ฟรี! ค่าติดตั้ง และค่าอุปกรณ์ ติดฟรีทุกที่ทั่วไทย หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามกับเจ้าหน้าที่เราได้ทันที คลิ๊กเลย

คุณสามารถอ่านเรื่องราวกับ GPS ติดตาม ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและคลายความกังวลเกี่ยวกับการถูกโจรกรรมรถยนต์ได้ข้างล่างนี้

รถหาย ขณะแวะเซเว่น ออกมาพบรถไม่อยู่แล้วจึงโทรแจ้งร้านเช่ารถที่ตนเช่ามา แต่รถติด GPS ไว้ เจ้าของรถจึงสามารถติดตามตำแหน่งรถได้ และพบว่ารถกำลังออกนอกประเทศ