BLOGS

dtac ผนึกกำลัง Cartrack! เสนอโซลูชั่นจัดการยานพาหนะ สำหรับ SMEs ไทย

คุณต้องการให้ คาร์แทรค ช่วยเหลือเรื่องอะไร?

ฉันเป็น / ...
จำนวนยานพาหนะของคุณ
ขอบคุณค่ะ เจ้าหน้าที่คาร์แทรคจะติดต่อกลับหาคุณโดยเร็วที่สุด
Oops! Something went wrong while submitting the form.

ดีแทค บิสซิเนส ผนึกกำลัง คาร์แทรค เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการยานพาหนะชั้นนำ เปิดใช้งานแพลตฟอร์มการจัดการยานพาหนะด้วยโซลูชั่น IoT SIM ในประเทศและทั่วโลก ดีแทคจะนำโซลูชั่นจากคาร์แทรค ไปให้ลูกค้า SME ทั่วประเทศไทยในราคาที่น่าสนใจเริ่มต้นเพียง 199 บาทต่อเดือนต่อคัน

โซลูชัน Fleet Management ที่ขับเคลื่อนโดยชุดโซลูชันการเชื่อมต่อ IoT เต็มรูปแบบของดีแทคมีคุณลักษณะขั้นสูง เช่น การตรวจสอบการใช้เชื้อเพลิง โซลูชันการวางแผนการขนส่งอัจฉริยะ และการตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ขับขี่ ซึ่งเจ้าของธุรกิจสามารถตรวจสอบผ่านแอปมือถือและเว็บพอร์ทัลได้อย่างง่ายดาย การใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงของคาร์แทรค ทำให้ Fleets สามารถปรับให้เหมาะสมเพื่อลดการใช้เชื้อเพลิง สร้างโซนการขับขี่เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและลดต้นทุนการดำเนินงาน

ลูกค้าธุรกิจดีแทคสามารถเพลิดเพลินกับบริการนี้ในใบแจ้งหนี้เดียวพร้อมกับบริการเคลื่อนที่อื่น ๆ และรับการสนับสนุนตลอด 24/7 จากสายด่วนธุรกิจดีแทค

ราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค

Rajiv Bawa ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ dtac กล่าวว่าโซลูชันการจัดการยานพาหนะของคาร์แทรค ที่ขับเคลื่อนโดยดีแทคนั้น จะช่วยให้ SMEs มองเห็นได้ว่าพนักงานเคลื่อนที่อยู่ที่ไหน ขับรถอย่างไร และสภาพรถเป็นอย่างไร การใช้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ SMEs จะมีข้อมูลที่จำเป็นเพื่อช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน ระบุความไร้ประสิทธิภาพ และปรับปรุงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของคนขับ

แซ็ค คาลิสโต ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Cartrack

Zak Calisto ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มคาร์แทรค อธิบายว่าโดยพื้นฐานแล้วคาร์แทรค สามารถแก้ปัญหาเพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จมากขึ้นกับธุรกิจของพวกเขา โซลูชันแบบ end-to-end ของคาร์แทรค ช่วยลดความยุ่งยากในองค์ประกอบทั้งหมดของการเคลื่อนไหว ตั้งแต่การจัดการยานพาหนะและคนขับ ไปจนถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนด ความปลอดภัย และการวิเคราะห์ต้นทุน เพื่อขจัดความท้าทายของลูกค้า

“การเป็นพันธมิตรใหม่ของเรากับดีแทคจะช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทยในการแปลงธุรกิจให้เป็นดิจิทัลและปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขา” คาลิสโตกล่าว

Cartrack IoT Solution พร้อมการติดตั้งมีให้ในราคาเริ่มต้นที่ 2,999 บาท และสมัครสมาชิกรายเดือนต่อคันเพียง 199 บาทสำหรับแพ็คเกจ Fleet Easy, 249 บาทสำหรับ Fleet Silver, 299 บาทสำหรับ Fleet Gold และ 399 บาทสำหรับ Fleet Platinum โปรโมชั่น Early Bird รวมส่วนลดค่าติดตั้ง 1,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac business call center #1431

images source: https://dtacblog.co/en/dtac-business-partners-with-cartrack-to-bring-affordable-world-class-fleet-management-solutions-to-thai-smes/

ดีแทค ผนึกกำลังร่วมกับ คาร์แทรค เปิดใช้งานแพลตฟอร์มการจัดการยานพาหนะด้วยโซลูชั่น IoT SIM ในประเทศและทั่วโลก