BLOGS

Cartrack เป็นเจ้าภาพจัดงาน การประชุมสมาคมรถเช่าไทย (ครั้งที่ 3 / 2563)

คุณต้องการให้ คาร์แทรค ช่วยเหลือเรื่องอะไร?

ฉันเป็น / ...
จำนวนยานพาหนะของคุณ
ขอบคุณค่ะ เจ้าหน้าที่คาร์แทรคจะติดต่อกลับหาคุณโดยเร็วที่สุด
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Cartrack Thailand ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน การประชุมสมาคมรถเช่าไทย ครั้งที่ 3 ประจำปี 2563 ณ โรงแรม Mii Hotel Srinakarin เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

งานนี้พวกเรา บริษัท คาร์แทรค เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความรู้ความเข้าใจที่เป็นประโยชน์กับเหล่าบรรดาผู้ประกอบการ “ธุรกิจรถเช่า” โดยเฉพาะเทคโนโลยีและบริการที่จะมาช่วย “ป้องกันรถหาย” หรือ “ถูกขโมย” ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ในการประกอบกิจการธุรกิจรถเช่าที่ต้องจัดการ โดยเราเข้าใจถึงปัญหาและหัวอกของเหล่าเจ้าของธุรกิจปล่อยรถเช่าเป็นอย่างดี ทั้งนี้เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ GPS ติดตามรถยนต์ตามหลักมาตรฐานสากล ลดต้นทุน ความเสี่ยงให้กับผู้ประกอบการแวดวงธุรกิจรถเช่า

รวมถึงทางสมาคมได้กล่าวถึงประเด็นสำคัญต่างๆ อาทิเช่น..

  • สมาคมรถเช่าไทยเข้าร่วมพิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA กับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
  • สรุปการประชุมหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อแนวทางการฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทยที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรถเช่าในภาคการท่องเที่ยวกับกระทรวงพาณิชย์
  • กิจกรรมแรลลี่การกุศล ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.จำรัส รุ่งเรือง ผู้กำกับศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อสำคัญเรื่อง “รู้เท่ารู้ทัน..พฤติกรรมกลุ่มมิจฉาชีพ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกมีความรู้เท่ารู้ทันวิธีการหลอกเช่ารถยนต์ของกลุ่มมิจฉาชีพ และวิธีการติดตามรถยนต์คืนเมื่อเกิดเหตุรถหายหรือถูกโจรกรรม

คาร์แทรค ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจและให้โอกาสพวกเราเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแล ธุรกิจ และ รถยนต์ ของพวกคุณทุกคน แล้วพบกันครั้งหน้านะคะ

บริษัท คาร์แทรค เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ให้ความรู้ ป้องกันรถหาย หรือ รถถูกขโมย เพื่อลดต้นทุนและความเสี่ยงให้กับผู้ประกอบการธุรกิจรถเช่า